Question about Cell Phones
Posted by Anonymous on
a 6ya expert can help you resolve that issue over the phone in a minute or two.
best thing about this new service is that you are never placed on hold and get to talk to real repairmen in the US.
the service is completely free and covers almost anything you can think of (from cars to computers, handyman, and even drones).
click here to download the app (for users in the US for now) and get all the help you need.
Posted on Jan 02, 2017
You will need a N99 specific network settings. Find a user manual with settings for all major providers at http://chinamanuals.com (press CTRL + F and search for N99).
Posted on Mar 22, 2009
SOURCE: panu poh ba isave sa
unang una, anong model ng cp mo? pangalawa, nokia ba toh? pag nokia yan ganito ang pag save ng themes sa memory card.
1. tanggalin mo ang memory card ng cp mo
2. kung meron kang usb card reader, ilagay mo ang memory card mo dito
3. ikabit mo sa usb port ang card reader
4. pagkatapos madetect ng pc or laptop mo ang card, buksan mo kung saan folder mo naisave yung na download mong theme sa laptop o pc mo.
5. copy and paste mo lang yun sa memory card
6. ilagay mo ulit yung memory card mo sa cp mo
7. tapos pumunta ka sa menu>tools>file manager>select mo memory card
8. makikita mo dun yung mga natransfer mong themes and pindutin mo yun
9. tapos install mo and follow mo na lang ang instruction sa cp mo
10. pagtapos mo install, delete mo na lang yung theme kasi naka install na un sa cp mo.
11. pde mo na ding di delete para back up.
Posted on Nov 04, 2010
SOURCE: panu po i activate ang
Connection Name: Redinternet
IP: nonePort: 0
Connection Name: Redmms
Or call them to set it up for you:
Red Mobile Postpaid Hotline at *999 (toll-free via your red Mobile Postpaid Phone) or 924-9999 (via landline).
Please rate my answer.
Posted on Aug 05, 2011
Tips for a great answer:
Jul 24, 2012 | Cell Phones
Jun 25, 2012 | Facebook Social Network
Apr 17, 2012 | Sharp 25R-S100 25" TV
May 18, 2011 | Computers & Internet
Dec 28, 2010 | 1999 Ford Expedition
Dec 01, 2010 | Nokia 3120 Classic Cell Phone
Nov 04, 2010 | Cell Phones
Jul 08, 2009 | Computers & Internet
15 people viewed this question
Usually answered in minutes!